เนื้อเพลง : J_ust - 너의 밤은 어때 (How's Your Night?)

왜 오늘 따라 생각이 많은지
แว โอนึล ตารา แซงกากี มานึนจี
ทำไมวันนี้ถึงได้มีอะไรให้คิดเยอะแยะจังนะ

눈을 감아도 잠은 오지를 않고
นูนึล คามาโด ชามึน โอจีรึล อันโค
แม้ว่าจะหลับตาลงแล้ว แต่ก็ยังนอนไม่หลับ

괜스레 넓어진 침대 위에 누워서
แควนซือเร นอลบอจิน ชิมแด วีเอ นูวอซอ
ฉันนอนอยู่บนเตียงที่ดูเหมือนจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

또 너를 그려보네
โต นอรึล คือรยอโบเน
พร้อมกับเริ่มนึกถึงเธออีกครั้ง

오늘 같은 밤엔 궁금해지곤 해
โอนึล กาทึน พาเมน กุงกือแมจีโกน แฮ
ในคืนวันแบบนี้ ฉันสงสัยว่าเธอจะทำอะไรอยู่

지금 너의 방도 불이 켜져 있을까
ชีกึม นอเอ พังโด พูรี คยอจยอ อิทซึลกา
ตอนนี้ไฟในห้องของเธอยังเปิดอยู่เหมือนกันหรือเปล่า

나와 같은 달을 보면서 긴 밤을 보내고 있을까
นาวา กาทึน ทารึล โบมยอนซอ คิน พามึล โบแนโก อิทซึลกา
เธอจะกำลังมองดูดวงจันทร์และผ่านค่ำคืนที่เนิ่นนานนี้ไปเหมือนกับฉันหรือเปล่า

**너의 밤은 어때
นอเอ พามึน ออแต
ค่ำคืนของเธอนั้นเป็นยังไง

이렇게 잠 못드는 밤이면
อีรอเค จัม มทตือนึน พามีมยอน
ในคืนที่นอนไม่หลับแบบนี้

내가 줬던 꽃다발을 생각하며
แนกา จวอทตอน กทตาบารึล แซงกาคามยอ
เธอจะนึกถึงช่อดอกไม้ที่ฉันให้ไป

한번 쯤은 날 위한 예쁜 미소를 너는 지었을까
ฮันบอน จือมึน นัล วีฮัน เยปึน มีโซรึล นอนึน จีออทซึลกา
พร้อมกับยิ้มสวยๆออกมาเพื่อฉันบ้างสักครั้งไหมนะ

나의 밤은 그래
นาเอ พามึน คือแร
ค่ำคืนของฉันก็เป็นแบบนี้แหละ

이렇게 잠 못드는 밤이면
อีรอเค จัม มทตือนึน พามีมยอน
ในคืนที่นอนไม่หลับแบบนี้

왠지 모를 그때 네 향기가 나
แวนจี โมรึล คือแต นี ฮยังกีกา นา
ไม่รู้ว่าทำไมถึงได้กลิ่นของเธอขึ้นมา

아직 난 네가 많이 보고 싶나봐
อาจิก นัน นีกา มานี โพโก ชิมนาบวา
คงจะเป็นเพราะฉันยังคิดถึงเธอมากสินะ

유난히 긴 오늘 밤
ยูนานี กิน โอนึล บัม
ในคืนนี้ที่เนิ่นนานกว่าปกติ

이젠 괜찮다고 나는 다 잊었다고
อีเจน แควนชันทาโก นานึน ทา อีจอทตาโก
ตอนนี้ฉันไม่เป็นอะไรแล้ว ฉันลืมมันไปหมดแล้ว

아무렇지 않은 척 했는데
อามูรอชี อานึน ชอก แฮนนึนเด
ทั้งๆที่แกล้งทำเป็นเหมือนไม่เป็นอะไรแล้วนะ

아직은 네가 가득한 이 밤이
อาจีกึน นีกา คาดือคัน อี พามี
แต่คืนนี้ที่ยังคงเต็มไปด้วยเธอ

난 많이 그리운 것 같아
นัน มานี คือรีอุน กอท กาทา
ฉันคิดว่าฉันคิดถึงเธอมากแน่ๆเลย

**너의 밤은 어때
นอเอ พามึน ออแต
ค่ำคืนของเธอนั้นเป็นยังไง

이렇게 잠 못드는 밤이면
อีรอเค จัม มทตือนึน พามีมยอน
ในคืนที่นอนไม่หลับแบบนี้

내가 줬던 손편지를 꺼내보며
แนกา จวอทตอน ซนพยอนจีรึล กอแนโบมยอ
เธอจะเปิดดูจดหมายที่ฉันให้ไป

한번 쯤은 날 위한 예쁜 미소를 너는 지었을까
ฮันบอน จือมึน นัล วีฮัน เยปึน มีโซรึล นอนึน จีออทซึลกา
พร้อมกับยิ้มสวยๆออกมาเพื่อฉันบ้างสักครั้งไหมนะ

나의 밤은 그래
นาเอ พามึน คือแร
ค่ำคืนของฉันก็เป็นแบบนี้แหละ

이렇게 잠 못드는 밤이면
อีรอเค จัม มทตือนึน พามีมยอน
ในคืนที่นอนไม่หลับแบบนี้

왠지 모를 그때 네 향기가 나
แวนจี โมรึล คือแต นี ฮยังกีกา นา
ไม่รู้ว่าทำไมถึงได้กลิ่นของเธอขึ้นมา

아직 난 네가 많이 보고 싶나봐
อาจิก นัน นีกา มานี โพโก ชิมนาบวา
คงจะเป็นเพราะฉันยังคิดถึงเธอมากสินะ

유난히 긴 오늘 밤
ยูนานี กิน โอนึล บัม
ในคืนนี้ที่เนิ่นนานกว่าปกติ

나의 밤은 그래
นาเอ พามึน คือแร
ค่ำคืนของฉันก็เป็นแบบนี้แหละ

이렇게 잠들지 못할 때면
อีรอเค จัมดึลจี มททัล แตมยอน
เมื่อยามที่ฉันนอนไม่หลับแบบนี้

자꾸만 너의 모습이 떠올라
ชากูมัน นอเอ โมซือบี ตอโอลรา
ฉันก็จะนึกถึงเธอขึ้นมาตลอดเลย

아직 난 너를 보내지 못했나봐
อาจิก นัน นอรึล โบแนจี มทแทนนาบวา
คงจะเป็นเพราะฉันยังปล่อยเธอไปไม่ได้สินะ

네가 그리운 이 밤
นีกา คือรีอุน อี พัม
คืนนี้ที่ฉันคิดถึงเธอ



Credit : Beauspirite
Korean lyrics : genie.co.kr
Thai trans &Thai lyrics : Beauspirite

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง : J_ust - I want to be a pillow (베개가 되고 싶어요)

เนื้อเพลง : J_ust - Soft (부드러운)