เนื้อเพลง : J_ust - 듣고 자요 (Let's Hear It)

오늘 그대의 하루는 길었죠
โอนึล คือแดเอ ฮารูนึน คีรอทจโย 
วันนี้ วันของคุณยาวนานเหลือเกิน 

이런 저런 일도 많이 있었죠
อีรอน ชอรอน อิลโด มานี อิทซอทจโย 
คงเกิดเรื่องอะไรเยอะแยะเลยสิ

투정부리며 내게 털어놔요
ทูจองบูรีมยอ แนเก ทอรอ นวาโย 
คุณถึงได้มาระบายและบ่นให้ผมฟัง 

예쁜 그대여
เยปึน คือแดยอ
ที่รักแสนสวยของผม

그럼 나는 아무런 말 없이
คือรอม นานึน อามูรอน มัล ออบชี
ถ้าอย่างนั้น ผมก็จะไม่พูดอะไร

그대 이야기 모두 듣고서
คือแด อียากี โมดู ดึดโกซอ
แล้วจะฟังเรื่องราวทั้งหมดของคุณ

미소지으며 그대의 머리를 쓰다듬을게요
มีโซจีอือมยอ คือแดเอ มอรีรึล ซือดาดือมึลเกโย
พร้อมกับยิ้มแล้วก็จะลูบหัวของคุณเอง

따뜻한 우유 한잔
ตาตือทัน อูยู ฮันจัน
นมอุ่น ๆ หนึ่งแก้ว

그리 밝지 않은 조명
คือรี พัลจี อานึน โชมยอง 
แสงไฟที่ไม่อาจส่องสว่าง

그대의 마음 녹여줄거에요
คือแดเอ มาอึม โนกยอจุลกอเอโย 
ผมจะหลอมละลายหัวใจของคุณเอง
자는 모습 부끄러마요
ชานึน โมซึบ บูกือรอมาโย 
อย่าเขินอายท่าทางตอนหลับไปเลย

그 모습도 그대는 예뻐요
คือ โมซึบโต คือแดนึน เยปอโย 
ถึงคุณจะหลับแบบนั้น ก็ยังคงสวยอยู่ดี

이리와요 내가 안아줄게요
อีรีวาโย แนกา อานาจุลเกโย
มานี่สิ เดี๋ยวผมจะกอดคุณไว้เอง

**잘자요 나의 사랑
ชัลจาโย นาเอ ซารัง
ฝันดีนะ ที่รักของผม 

하나뿐인 내 사랑
ฮานาปูนิน แน ซารัง 
ที่รักหนึ่งเดียวของผม

그대 손 잡아줄게요
คือแด ซน จาบาจุลเกโย
ผมจะจับมือของคุณไว้เอง 

오늘의 슬픔 잊고
โอนือเร ซึลพึม อิทโก
ลืมความเจ็บปวดของวันนี้ไปซะ 

행복한 꿈을 꿔요
แฮงโบคัน กูมึล กวอโย
และฝันแต่เรื่องที่มีความสุขนะ
내 팔베고 푹 자요
แน พัลเบโก พุก จาโย
หลับให้เต็มอิ่มบนแขนของผม


잔잔한 음악소리
ชันจานัน อือมักโซรี
เสียงดนตรีที่คลอเบา ๆ

그대를 위한 내 얘기가
คือแดรึล วีฮัน แน แยกีกา 
เรื่องเล่าของผมที่จะเล่าให้คุณฟัง

그대의 맘 감싸줄거에요
คือแดเอ มัม คัมซาจุลกอเอโย
จะโอบกอดหัวใจของคุณไว้

무서운 꿈 걱정은 마요
มูซออุน กุม คอกจองึน มาโย
อย่าไปกังวลกับฝันที่น่ากลัว

밤새 내가 지켜줄게요
พัมแซ แนกา จีคยอจุลเกโย
ผมจะปกป้องคุณไว้ทั้งคืนเลย

이리와서 내게 안겨요 그대
อีรีวาซอ แนเก อันกยอโย คือแด
มานี่สิ เดี๋ยวผมจะกอดคุณเองนะ

**잘자요 나의 사랑
ชัลจาโย นาเอ ซารัง
ฝันดีนะ ที่รักของผม 

하나뿐인 내 사랑
ฮานาปูนิน แน ซารัง 
ที่รักหนึ่งเดียวของผม

그대 손 잡아줄게요
คือแด ซน จาบาจุลเกโย
ผมจะจับมือของคุณไว้เอง 

오늘의 슬픔 잊고
โอนือเร ซึลพึม อิทโก
ลืมความเจ็บปวดของวันนี้ไปซะ 

행복한 꿈을 꿔요
แฮงโบคัน กูมึล กวอโย
และฝันแต่เรื่องที่มีความสุขนะ
내 팔베고 푹 자요
แน พัลเบโก พุก จาโย
หลับให้เต็มอิ่มบนแขนของผม

Uhm

내 품에 안긴 그대
แน พูเม อันกิน คือแด
คุณที่อยู่ในอ้อมอกผม

이마에 입 맞추며
อีมาเอ อิบ มัทชูมยอ
ผมจะจูบหน้าผากของคุณ

우리 함께 잠 들어요
อูรี ฮัมเก ชัม ดือรอโย 
แล้วเราจะหลับใหลไปพร้อมกัน

오늘 꿈 속에서 또 봐요
โอนึล กุม โซเกซอ โต บวาโย
วันนี้ก็เจอกันอีกทีในฝันนะ


Credit : Beauspirite
Korean lyrics : mnet
Thai trans &Thai lyrics : Beauspirite

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง : J_ust - I want to be a pillow (베개가 되고 싶어요)

เนื้อเพลง : J_ust - Soft (부드러운)

เนื้อเพลง : J_ust - 너의 밤은 어때 (How's Your Night?)