เนื้อเพลง : J_ust - Tryin' to forget you (잊어보려 해)(Feat. Double4Nine)

우연히 늦은 밤 널 마주쳤을 때
อูยอนี นือจึน บัม นอล มาจูชยอทซึล แต 
ตอนที่ได้บังเอิญเจอกับเธอกลางดึก 

내 마음은 또 내려앉았어
แน มาอือมึน โต แนรยออันจัทซอ 
หัวใจของฉันก็กลับมากังวลอีกครั้ง 

새로운 사람과
แซโรอุน ซารัมกวา 
เธอไปคบกับคนใหม่ 

아무렇지 않게 날 외면하던 너
อามูรอชี อันเค นัล เวมยอนาดอน นอ
และมองข้ามฉันไปโดยไม่สนใจไยดี

이렇게 쉽게 잊을 거라면
อีรอเค ชวิบเก อีจึล กอรามยอน 
ถ้าเธอจะลืมกันได้ง่ายขนาดนี้

그토록 쉽게 떠날 거라면
คือโทรก ชวิบเก ตอนัล กอรามยอน 
ถ้าเธอจะจากกันไปได้ง่ายขนาดนั้น

왜 너는 그날 밤
แว นอนึน คือนัล บัม 
แล้วคืนนั้นทำไมเธอถึง 

내 손을 잡은 건지
แน โซนึล จาบึน กอนจี
จับมือของฉันไว้กัน

내게 웃어주던 네 모습
แนเก อูซอจูดอน นี โมซึบ 
ภาพของเธอที่เคยยิ้มให้ฉัน

나는 아직 잊지 못해서
นานึน อาจิก อิทจี มทแทซอ 
ฉันยังลืมมันไม่ได้เลย

매일 밤 이렇게 또 잠 못 이루네
แมอิล บัม อีรอเค โต จัม มท อีรูเน 
ทุกคืนต้องมานอนไม่หลับแบบนี้อีกแล้ว

**내일은 꼭 널 잊어보려 해
แนอีรึน กก นอล อีจอโบรยอ แฮ 
พรุ่งนี้ฉันจะพยายามลืมเธอให้ได้

아무 일도 없었던 것처럼
อามู อิลโด ออบซอทตอน กอทชอรอม 
ให้เหมือนกับว่ามันไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น

널 몰랐던 처음 그때처럼
นอล มลรัทตอน ชออึม คือแตชอรอม
ให้เหมือนกับตอนครั้งแรกที่ไม่เคยรู้จักกับเธอ

너의 모든 걸 지워버릴게
นอเอ โมดึน กอล จีวอบอริลเก 
ฉันจะลบทุกอย่างของเธอออกไป

아무 의미 없었던 것처럼
อามู อึยมี ออบซอทตอน กอทชอรอม 
ให้เหมือนกับว่ามันไม่เคยมีความหมายอะไร

보란 듯이 나 잘 살아볼게
โบรัน ดือชี นา จัล ซาราบลเก
ฉันจะใช้ชีวิตให้ดีอย่างรู้สึกภาคภูมิใจ

Good bye
Woo woo good bye

차라리 눈물 흐르는 게 속 시원하겠어
ชารารี นุนมุล ฮือรือนึน เก ซก ชีวอนาเกทซอ
ปล่อยให้น้ำตาไหลรินไปคงจะรู้สึกดีกว่า 

계속 아른대는 널 씻어낼 수 있다면
กเยซก อารึนแดนึน นอล ชีซอแนล ซู อิทตามยอน
ถ้าสามารถลบเธอที่คอยวนเวียนอยู่ในหัวออกไปได้ 

무슨 수를 써야 널 보낼 수 있지? 
มูซึน ซูรึล ซอยา นอล โบแนล ซู อิทจี
ฉันจะต้องใช้วิธีไหนถึงจะปล่อยเธอไปได้สักที

이젠 행복했던 기억도 날 괴롭히고 있어
อีเจน แฮงโบแคทตอน คีออกโต นัล คเวรบพีโก อิทซอ
แม้แต่ความทรงจำอันแสนสุขในอดีต ยังย้อนกลับมารบกวนฉันในตอนนี้

두 눈 부릅 뜨고 거울속에 보다 
ทู นุน บูรึบ ตือโก คออูโซเก โบดา
สองตาจ้องมองไปยังกระจก 

더 잘해줄 걸 생각에 또 못 이기고 그만
ทอ จัลแรจุล กอล แซงกาเก โต มท อีกีโก คือมัน
พ่ายแพ้อีกครั้งให้กับความคิดที่ว่าน่าจะทำดีกับเธอให้มากกว่านี้ 

누른 너의 번호에 날 반기던 컬러링은 
นูรึน นอเอ บอโนเอ นัล พันกีดอน คอลรอรีงึน
เสียงรอสายที่เคยต้อนรับฉันยามกดเบอร์ของเธอ 

날 대신해 계속 울어 뚜루루루
นัล แดชีแน กเยซก อูรอ ตูรูรูรู
ตอนนี้มันเอาแต่ร้องไห้แทนฉันไปแล้ว ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด


유난히 추웠던 겨울밤
ยูนานี ชูวอทตอน คยออุลบัม
คืนหน้าหนาวที่เคยหนาวเหน็บเป็นพิเศษ 

우리 같은 이불 속에 너와 나 
อูรี กาทึน อีบุล โซเก นอวา นา 
เธอกับฉัน เราอยู่ใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน 

왜 너는 그날 밤
แว นอนึน คือนัล บัม
แล้วคืนนั้นทำไมเธอถึง 

내 품에 안긴 건지
แน พูเม อันกิน กอนจี
กอดฉันเอาไว้กันล่ะ

내게 웃어주던 니 모습
แนเก อูซอจูดอน นี โมซึบ
ภาพของเธอที่เคยยิ้มให้ฉัน

나는 아직 잊을 수가 없어서
นานึน อาจิก อีจึล ซูกา ออบซอซอ
ฉันยังไม่สามารถลืมมันได้เลย

오늘도 이렇게
โอนึลโด อีรอเค
วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ฉันเป็นแบบนี้


**내일은 꼭 널 잊어보려 해
แนอีรึน กก นอล อีจอโบรยอ แฮ 
พรุ่งนี้ฉันจะพยายามลืมเธอให้ได้

아무 일도 없었던 것처럼
อามู อิลโด ออบซอทตอน กอทชอรอม 
ให้เหมือนกับว่ามันไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น

널 몰랐던 처음 그때처럼
นอล มลรัทตอน ชออึม คือแตชอรอม
ให้เหมือนกับตอนครั้งแรกที่ไม่เคยรู้จักกับเธอ

너의 모든 걸 지워버릴게
นอเอ โมดึน กอล จีวอบอริลเก 
ฉันจะลบทุกอย่างของเธอออกไป

아무 의미 없었던 것처럼
อามู อึยมี ออบซอทตอน กอทชอรอม 
ให้เหมือนกับว่ามันไม่เคยมีความหมายอะไร

보란 듯이 나 잘 살아볼게
โบรัน ดือชี นา จัล ซาราบลเก
ฉันจะใช้ชีวิตให้ดีอย่างรู้สึกภาคภูมิใจ

Good bye
Woo woo good bye


Credit : Beauspirite
Korean lyrics : mnet
Thai trans &Thai lyrics : Beauspirite

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง : J_ust - I want to be a pillow (베개가 되고 싶어요)

เนื้อเพลง : J_ust - Soft (부드러운)

เนื้อเพลง : J_ust - 너의 밤은 어때 (How's Your Night?)